Welcome

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Thành viên chính thức
Mạng Việt Nam thương hiệu
Hotline 24/7
Tel:(84)868 514 789 - (84)914 204 244
Quảng cáo
Tin tức doanh nghiệp
xe Toyota Fortuner nhập khẩu xuất xứ từ Indonesia là lựa chọn số 1 của bạn. Fortuner 2018 thuộc dòng SUV thể thao đa dụng 7 chỗ hạng sang và là một trong top 3 mẫu xe du lịch cho thuê nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
 
Xe Universe 47 chỗ Hino E5 Nha Trang New 2018
 
Thuê xe du lịch 29 chỗ 2017 A Chau Gia Lai. Từ khi tham gia vào thị trường, xe khách cao cấp SAMCO 29/34 chỗ đóng trên nền chassis ISUZU Nhật Bản đã đem đến cho khách hàng của SAMCO những thành công nhất định bởi chất lượng và độ bền sản phẩm. ...
 
Xe 16 chỗ Ford Transit 2013 A Chau Nha Trang Công ty Thương Mại - Du Lịch Á CHÂU NHA TRANG với đội xe du lịch chất lượng cao từ 4 đến 45 chỗ và đội ngũ lái xe du lịch chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu ...
 
Chúng tôi cho thuê các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ , 29 chỗ và 47 chỗthuê xe đi công tác, thuê xe làm việc, thuê bao theo tháng, thuê ngày, thuê xe đi tham quan thắng cảnh hay lễ hội quý khách được phục vụ kịp thời... và chu đáo mọi lúc mọi nơ ...
 
Chúng tôi cho thuê các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ , 29 chỗ và 47 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn. Mọi nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe làm việc, thuê bao theo tháng, thuê ngày, thuê xe đi tham quan thắng cảnh hay lễ hội quý khách đ ...
 
Hộp số truyền động Hộp số : 4 số tự động Hãng sản xuất : TOYOTA Fortuner Động cơ Loại động cơ : 2.5 lít Kiểu động cơ : 4 xinh lanh thẳng hàng, DOHC 16 van Dung tích xi lanh (cc) : 2494cc Loại xe : SUV Nhiên liệu Loại nhiên liệu : Diesel ...
 
http://tanachautour.com
 
http://tanachautour.com
 
tanachautour.com
 
Tin tức thương hiệu
Sự hồi phục của ngành xây dựng trong năm 2009 phần lớn dựa trên những yếu tố có tính ổn định, nên sẽ tiếp tục tạo đà cho sự tăng trưởng trong 1 – 3 năm tới.
 
Năm 2010 được nhận định là năm bùng nổ kênh bán lẻ của Việt Nam. Theo thống kê cho đến cuối tháng 6/2010 Việt Nam đã có khoảng 70 trung tâm thương mại - trung tâm mua sắm, hơn 400 các loại siêu thị và hàng trăm cửa hàng tiện lợi khác.
 
Lâu nay, chuyện tiêu thụ sản phẩm tại chỗ và vấn đề nội địa hóa sản xuất của khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn tồn tại như một phần chưa hoàn chỉnh của chính sách thu hút đầu tư Việt Nam. Tại Diễn đàn Kinh tế biển Việt Nam 2011 tổ chức ngày 8/6 tại Nha Trang (Khánh Hóa), TS. Võ Đại Lược, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Chính trị thế giới đã có bài viết khá bao quát về vấn đề này, dựa trên phân tích trường hợp tương tự của nhiều quốc gia trên thế giới. VnEconomy xin trích đăng một phần nội dung này, các title nhỏ trong bài do tòa soạn đặt
 
Sau năm ngày diễn ra, từ 3 đến 7-4, Hội chợ hàng VN chất lượng cao và xuất khẩu tại Phnom Penh, Campuchia đã thu hút 350.000 lượt khách tham quan và mua sắm, doanh số bán hàng đạt 3,3 triệu USD (tăng gần 6% so với năm 2009).
 
Cũng giống như thị trường viễn thông, cuộc cạnh tranh thị phần truyền hình trả tiền đã trở nên sôi động với chiến lược không mới mẻ: giảm giá, khuyến mãi
 
  CÁC TIN KHÁC
      4 chìa khóa xây dựng thương hiệu dịch vụ đúng cách
      Khởi công khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn 1.000 tỷ đồng tại Khánh Hòa
      Thị trường bất động sản Hà Nội: Cung tăng, cầu chưa cải thiện
      Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
      Người tiêu dùng xem gì qua báo cáo Three Screen
      Mua hàng hạ giá: Vừa thích, vừa lo
      8 Bí quyết để khách hàng luôn trung thành với bạn